Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Những Nhân Viên Văn Phòng Chỉ Làm Việc 3 Giờ Một Ngày

Trong quá trình làm việc 8 giờ, nhân viên trung bình làm việc trong khoảng 3 giờ - 2 giờ và 53 phút để được chính xác hơn.

thoi-gian-lam-viec-cua-nhan-vien-van-phong

Nhân Viên Văn Phòng

Phần còn lại của thời gian, theo cuộc điều tra năm 2016 của 1.989 nhân viên văn phòng Anh, mọi người chi tiêu cho việc kết hợp đọc tin tức, duyệt các phương tiện truyền thông xã hội, ăn uống, giao lưu với nhau về các chủ đề không công việc, nghỉ ngơi và tìm kiếm việc làm mới (có lẽ, để nhận cùng một thói quen trong một văn phòng khác nhau).
Nghiên cứu đã được rõ ràng trong một thời gian mà workdays dài khó có thể nhận được tốt nhất từ ​​người dân. Một số nghiên cứu cho thấy người ta chỉ có thể tập trung khoảng 20 phút mỗi lần. Một nghiên cứu cho thấy mọi người đã phải vật lộn để tiếp tục công việc trong hơn 10 giây.
Vào cuối ngày, hiệu năng bắt đầu trở nên thẳng thắn hoặc thậm chí xấu đi, K. Anders Ericsson, một chuyên gia về tâm lý học của công việc, cho biết.
Ericsson nói với Business Insider vào năm 2016 : "Nếu bạn đẩy mạnh con người vượt thời gian đó, họ có thể thực sự tập trung tối đa, bạn rất có thể khiến họ có được một số thói quen xấu .
Ericsson là chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng chuyên môn. Anh đã thực hiện một sự nghiệp trong việc học những người thành công nhất trên trái đất, và tìm ra chính xác những gì họ giúp tăng lên rất cao.
nhan-vien-van-phong-lam-viec-3-gio-mot-ngay

Nhân Viên Văn Phòng Chỉ Làm Việc 3 Giờ Một Ngày

Biến thần chú "thực hành làm cho hoàn hảo" là đúng, nhưng chỉ khi người ta tham gia vào một loại thực hành nhất định được gọi là "hành động cố ý".
Ericsson đã tìm thấy các chuyên gia không phải bỏ ra hàng giờ để luyện nghề của mình. Họ dành vài giờ tại một thời điểm cố ý cố gắng để cải thiện, và sau đó họ dừng lại.
Cùng một nguyên tắc tâm lý giải thích tại sao thực tiễn hành động cố ý cũng áp dụng cho các tác vụ thông thường như viết báo cáo và soạn bảng tính. Trong cả hai trường hợp, não bộ có một lượng hữu hạn các nguồn nhận thức mà nó có thể cống hiến cho tư duy sáng tạo, sáng tạo.
Ericsson cho biết, những người bị đẩy quá giới hạn sản xuất của họ có nguy cơ tạo ra những thói quen xấu chảy máu vào những giờ hiệu quả hơn của họ.
Sau nhiều giờ duyệt Facebook vào buổi chiều, đột nhiên nhân viên có thể không cảm thấy tồi tệ về việc đăng nhập lại vào mạng xã hội vào buổi sáng.
Các công ty ngày càng bắt đầu lựa chọn rút ngắn tuần làm việc thay vì ngày làm việc. Thay vì yêu cầu mọi người làm việc năm, tám tiếng đồng hồ, nhiều người đã chuyển sang làm việc bốn ngày tám giờ.
Ryan Carson, CEO của công ty giáo dục công nghệ Treehouse, đã chứng kiến ​​nhân viên của ông trở nên hạnh phúc hơn và năng suất hơn kể từ khi ông thực hiện tuần làm việc 32 giờ trong năm 2006.
Nền tảng cho triết lý lãnh đạo của Carson là niềm tin rằng buộc người ta phải làm việc 40 giờ đồng hồ là gần như không phải là vô nhân đạo, ông nói với Đại Tây dương vào năm 2015.
Ông nói: "Đó không phải là khoảng thời gian gia đình, hay thời gian chơi, hoặc ít thời gian làm việc - đó là sống một cuộc sống cân bằng hơn. "Về cơ bản chúng tôi chăm sóc tốt người khác vì chúng tôi nghĩ rằng đó là điều đúng đắn để làm".
Nghiên cứu cho thấy sự thay đổi thông minh hơn thực sự có thể là làm việc năm, sáu giờ mỗi ngày.
nghien-cuu-ve-nhan-vien-van-phong
Một Nghiên Cứu Về Nhân Viên Văn Phòng
Tại Thụy Điển, một nghiên cứu của chính phủ đã được tiến hành từ tháng 1 năm 2015 đến tháng 1 năm 2017 đã chọn khoảng 80 công nhân nghỉ hưu ở Gothenburg để làm việc chính xác thời khóa biểu.
Vào cuối cuộc nghiên cứu, người ta nói rằng họ hạnh phúc hơn, ít căng thẳng, và thích làm việc nhiều hơn. Nhược điểm duy nhất: một sự vắng mặt của công nhân gọi về nhà nghỉ hưu để thuê thêm người, tăng chi phí.
Amazon đang thử nghiệm cả hai ngày và tuần ngắn. Vào tháng 9 năm 2016, người khổng lồ bán lẻ đã bắt đầu thử nghiệm với 30 giờ làm việc tuần, trong đó một vài chục nhân viên bắt đầu làm việc từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, thứ Hai đến thứ Năm. Nhóm này sẽ kiếm được 75 phần trăm mức lương bình thường nhưng vẫn giữ được toàn bộ lợi ích.
Công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ dữ liệu nào về cách thức di chuyển đã ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, như một phát hiện chung cho nhân viên văn phòng trên toàn thế giới, các nhà tâm lý học cho biết động thái này có thể làm cho mọi người trở nên tươi mới và ít căng thẳng hơn.
Phát biểu với đài phát thanh công cộng Wisconsin sau khi Amazon công bố, Anders Ericsson cho biết động thái này có thể làm cho người ta có năng suất hơn trong thời gian dài.
Ông nói, "Chủ lao động có thể sẽ nhận được nhiều hơn từ nhân viên của họ,"nếu họ chỉ làm việc 50 hoặc 75 phần trăm giờ làm việc hiện tại".


Theo sciencealert

>>> Ác Mộng Về "Ninja Đi Tay Ga" Trên Đường Phố Việt Nam
>>> Bạn Có Biết Uống 1 Ly Rượu Mỗi Ngày...?

Trung Tâm Laptopcare Quận 1


iCon Cảm XúcEmoticon